Khám phá những địa điểm bao quanh siêu dự án King Crown Infinity – Kimlands.com.vn

Khám phá những địa điểm bao quanh siêu dự án King Crown Infinity

Tại King Crown Infinity, bạn và gia đình có thể dễ dàng tiếp cận nhiều địa điểm vui chơi, dã ngoại thú vị của TP. Thủ Đức. 

Sở hữu vị trí tọa độ kim cương, nằm trên mặt tiền hai trục đường huyết mạch là Võ Văn Ngân và Nguyễn Bá Luật, King Crown Infinity được bao quanh với hệ tiện ích ngoại khu phong phú sẵn có, cộng hưởng cùng với chuỗi tiện ích nội khu đa dạng, đẳng cấp, xứng tầm biểu tượng hoàn mỹ cho lối sống mới tại đô thị sáng tạo phía Đông TP HCM. Vào những ngày cuối tuần, bạn và gia đình muốn có một buổi dã ngoại ý nghĩa hay đơn giản chỉ dạo chơi để thay đổi không khí thì xung quanh King Crown Infinity luôn có những địa điểm vui chơi thú vị. Cùng khám phá các tiện ích đa dạng kết nối từ dự án King Crown Infinity ngay sau đây:

VƯỜN CÒ THỦ ĐỨC

Vườn Cò Thủ Đức là một trong những địa điểm thú vị dành cho những ai yêu thích những trải nghiệm gần gũi với thiên nhiên. Bỏ qua những bộn bề và lo toan của cuộc sống hàng ngày, du khách tìm đến khu du lịch sinh thái vườn cò Thủ Đức có thể tìm lại cảm giác thư giãn và tận hưởng không khí trong lành khi ngắm nhìn từng đàn cò trắng bay về tổ ấm.

Vườn cò Thủ Đức là nơi thu hút nhiều du khách đến tham quan. 

Đây là nơi thu hút hàng ngàn con cò đến sinh sống, trở thành khu sinh thái độc đáo, tạo nên sự khác biệt với thành phố nhộn nhịp. Từ tháng 9 đến tháng 4 năm sau là thời gian cao điểm của vườn cò, lúc này vườn có thể quy tụ đến 2.000 con cò, tạo nên một cảnh tượng vô cùng thú vị dành cho khách du lịch tới thăm quan. Khi hoàng hôn buông xuống cũng là lúc từng đàn cò lại rủ nhau lũ lượt bay về đậu trên những cành cây xao động cả một góc trời.

Từ King Crown Infinity, bạn có thể di chuyển khoảng 15 phút là đến ngay khu vườn thiên nhiên sinh thái này. Địa chỉ cụ thể: Ấp Gò Công, phường Long Thạnh Mỹ, TP. Thủ Đức.

ĐẦM SEN TAM ĐA

Giữa thành phố tấp nập, một không gian yên bình, đầy hoa sen như Đầm sen Tam Đa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tìm về với thiên nhiên và khung cảnh làng quê. Đây cũng là một địa điểm check in, chụp hình lý tưởng với khoảng không gian xanh mát kết hợp với hình ảnh hoa sen nở rực rỡ giữa đầm. Đồng thời, bạn cũng có thể tận hưởng không khí trong lành, mùi thơm thoang thoảng của những búp sen, giúp xua tan đi mệt mỏi thường ngày.

Đầm sen Tam Đa với khung cảnh cánh đồng sen bát ngát sẽ là địa điểm chụp hình lý tưởng cho bạn.

Chi phí vào cửa tham quan du lịch tại đây khoảng 25.000 VND/người, một mức giá hợp lý để bạn thoải mái có được những bức ảnh đẹp với không gian rất đỗi nên thơ. Điểm thu hút nhất của Đầm sen Tam Đa chính là khung cảnh làng quê đậm chất thơ hiếm hoi giữa lòng phố thị đầy náo nhiệt với cánh đồng sen mênh mông, căn nhà mái lá, chiếc cầu gỗ mộc mạc.

Đầm sen Tam Đa nằm cách King Crown Infinity khoảng 10km, chỉ mất chưa đến 20 phút chạy xe bạn sẽ đến được địa điểm tham quan du lịch vô cùng nổi tiếng này. Địa chỉ: 361/20 Tam Đa, Trường Thạnh, TP. Thủ Đức.

KHU DU LỊCH SUỐI TIÊN

Tên gọi đầy đủ và chính xác của khu du lịch này là Khu du lịch văn hóa Suối Tiên, nằm ở cửa ngõ Đông Bắc Sài Gòn. Nơi đây được xây dựng với sự kết hợp rất đặc biệt của văn hóa, cội nguồn dân tộc nên kiến trúc đặc biệt và thu hút. Có rất nhiều câu chuyện được mô phòng ở đây như truyền thuyết Sơn Tinh – Thủy Tinh, Lạc Long Quân – Âu Cơ, sự tích bánh chưng – bánh dày, quả dưa hấu… mang đến cho du khách những trải nghiệm thú vị.

Suối Tiên, địa điểm vui chơi nổi tiếng của Sài Gòn chỉ cách King Crown Infinity 5 phút di chuyển. 

Bên cạnh đó, Suối Tiên còn có khu công viên nước – công viên giải trí lớn hàng đầu Việt Nam với tên hết sức là “cổ tích” đó chính là biển Tiên Đồng. Đây cũng là biển nhân tạo đầu tiên của nước ta. Ngoài ra còn rất nhiều điều thú vị khác trong Khu du lịch Suối Tiên bạn nên đến trải nghiệm trực tiếp để có những khoảnh khắc đặc biệt, tuyệt vời tại đây.

Từ King Crown Infinity, bạn chỉ mất khoảng 5 phút để di chuyển đến Khu du lịch văn hóa Suối Tiên. Địa chỉ cụ thể: 120 Xa lộ Hà Nội, Phường Tân Phú, TP. Thủ Đức.

PHỐ ĐI BỘ TRONG NHÀ LẦN ĐẦU TIÊN CÓ MẶT TẠI VIỆT NAM

Chẳng cần đi đâu xa, bạn và gia đình có thể tận hưởng không khí trong lành, cảm giác bình yên cùng các tiện ích hiện đại ngay tại King Crown Infinity với phố đi bộ trong nhà độc đáo, thú vị.

Lấy cảm hứng từ địa điểm nổi tiếng Namba Park (Nhật Bản), King Crown Infinity đã kiến tạo nên phố đi bộ trong xanh mát và hiện đại bậc nhất, được bao bọc bởi khu vườn trồng các loại cây và hoa cảnh quan kéo dài, tạo thành thiên đường lý tưởng cho nhu cầu nghỉ dưỡng ngay trong thành phố của bạn và gia đình.

Phố đi bộ trong nhà của King Crown Infinity, một địa điểm vui chơi, thư giãn lý tưởng cho gia đình bạn. 

Được thiết kế thông suốt và khép kín 6 tầng từ tầng hầm B2 lên tầng 3 của dự án, King Crown Infinity được xem là lá phổi xanh của cả dự án. Ở khoảng giữa mỗi tầng là những con phố uốn lượn giống như những hẻm núi lớn do dòng nước mạnh gọt dũa hình thành nên. Bám dọc theo phố là hàng dài cây xanh nhiệt đới xanh mướt được trồng xen kẽ tạo nên hệ thực vật đa dạng. Nép mình dưới những tán cây, hoa lá là dòng suối cảnh quan chảy róc rách, mang lại vượng khí dồi dào, điều hoà nhiệt độ mát lành cho toàn khu.

Với thiết kế này, King Crown Infinity không chỉ là thiên đường nghỉ dưỡng tại gia mà còn là nơi lý tưởng thu hút du khách đến tham quan. Khác biệt với phố đi bộ ngoài trời, đi bộ mua sắm ở các khu phố thương mại tại King Crown Infinity không chịu sự chi phối của các phương tiện giao thông, điều kiện thời tiết.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP. HCM.

Đăng ký nhận báo giá