Dự án BĐS với pháp lý minh bạch mang đến sự an tâm vững bền cho khách hàng tại TP Thủ Đức – Kimlands.com.vn

Dự án BĐS với pháp lý minh bạch mang đến sự an tâm vững bền cho khách hàng tại TP Thủ Đức

Hiện nay, bên cạnh những yếu tố về vị trí, chất lượng dự án, pháp lý vững vàng cũng là một trong những vấn đề được nhà đầu tư quan tâm hàng đầu

PHÁP LÝ MINH BẠCH – YẾU TỐ QUAN TRỌNG KHI MUA NHÀ

Đứng trước quyết định sở hữu một tài sản có giá trị lớn, tâm lý người Việt xưa nay vẫn luôn coi trọng, chú ý đến tính hợp pháp của tài sản. Mua đất phải có giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, mua nhà phải có các giấy tờ chứng nhận quyền sở hữu nhà…

Pháp lý minh bạch là yếu tố tiên quyết, luôn được cân nhắc kỹ càng khi mua nhà.

Một số luật sư cho biết yếu tố pháp lý của các dự án thường là nguyên nhân gây ra những rủi ro không đáng có cho người mua. Trong đó, nhiều chủ đầu tư không thể đưa ra giấy chứng nhận quyền sở hữu nhà ở, quyển sử dụng đất…cho khách hàng do chưa hoàn thành đầy đủ các thủ tục pháp lý theo quy định. Nhiều rắc rối phát sinh từ đây như khó khăn trong việc chuyển nhượng, thế chấp…Vì vậy, các vấn đề pháp lý là yếu tố quan trọng, luôn được các nhà đầu tư tìm hiểu kỹ càng.

Trong bối cảnh dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, kéo theo sự thay đổi trong thị trường bất động sản, các sản phẩm pháp lý minh bạch càng có cơ hội được khẳng định giá trị, tạo thêm niềm tin cho khách hàng. Một dự án BĐS có pháp lý rõ ràng, đảm bảo trở thành điều kiện cần và đủ, sở hữu sức hút mãnh liệt với người mua.

Các dự án BĐS có pháp lý vững chắc luôn là tâm điểm thu hút người mua. 

Với mong muốn kiến tạo một dự án bất động sản có giá trị bền vững, BCG Land đã dành trọn tâm huyết để phát triển dự án King Crown Infinity tại vị trí vàng số 218 đường Võ Văn Ngân, phường Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM. Trong đó, vấn đề pháp lý cũng như việc thực hiện cam kết dựa trên hợp đồng ký kết giữa chủ đầu tư và khách hàng được đặt lên hàng đầu.

GIÁ TRỊ SỐNG AN TÂM TẠI KING CROWN INFINITY

King Crown Infinity là dự án có toàn bộ hồ sơ pháp lý dự án đến nay đã hoàn thiện đầy đủ. Dự án đã được UBND TP.HCM chấp thuận đầu tư “Khu phức hợp căn hộ kết hợp thương mại, dịch vụ, văn phòng” và Sở Tài nguyên – Môi trường TP.HCM phê duyệt báo cáo đánh giá tác động môi trường. Tháng 5/2020, dự án được cấp Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quyền sở hữu nhà ở và tài sản khác gắn liền với đất. Ngày 29/4/2021, Sở Xây dựng TP.HCM chính thức cấp giấy phép xây dựng cho dự án King Crown Infinity.

Không chỉ có ưu thế về pháp lý minh bạch, King Crown Infinity còn tạo dựng được uy tín vững chắc với nhà đầu tư khi được phát triển bởi BCG Land – một thương hiệu bất động sản có vị thế lớn trên thị trường, được thừa hưởng tiềm lực tài chính vững mạnh từ Tập đoàn Bamboo Capital. Các dự án BCG Land đã triển khai thành công như: Malibu Hội An, King Crown Village, Casa Marina Premium… từng nhận được sự quan tâm của đông đảo nhà đầu tư trong và ngoài nước thời gian gần đây.

King Crown Infinity là dự án BĐS có pháp lý minh bạch, được nhiều nhà đầu tư săn đón.

Bên cạnh pháp lý vững vàng, đi cùng uy tín lớn mạnh từ BCG Land, sự an tâm, thư thái khi khách hàng chọn King Crown Infinity là không gian sống còn được thể hiện qua nhiều khía cạnh.

Về mặt an toàn, King Crown Infinity là dự án đầu tiên thiết kế hệ thống phòng cháy chữa cháy (PCCC) theo chuẩn cao nhất hiện nay – QCVN 06:2020/BXD. Theo đó, tầng hầm của dự án có tiêu chuẩn thoát hiểm và PCCC cao gấp 1,5 lần tiêu chuẩn của các tòa nhà hiện nay, giúp cự ly thoát hiểm ngắn hơn, an toàn hơn.

Về giá trị tiện nghi, với tọa độ kim cương tại trái tim thành phố sáng tạo Thủ Đức, King Crown Infinity giúp mọi sinh hoạt của cư dân trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Hàng loạt các tiện ích xung quanh ôm trọn lấy cư dân như các trường THCS, THPT, Trường Đại học, Nhà thiếu nhi Thủ Đức, Bưu điện, UBND quận… Dự án hạ tầng giao thông, đô thị như Tuyến metro số 1 Bến Thành – Suối Tiên gấp rút hoàn thành; Cao tốc Tp.HCM – Long Thành – Dầu Giây sắp nâng cấp, mở rộng; Bệnh viện Ung Bướu 2; Bến xe Miền Đông mới, Trường đại học Fulbright…khi hoàn thiện không chỉ mang tới sự tiện nghi, tiết kiệm thời gian mà còn góp phần làm giúp giảm bớt áp lực từ nhịp sống vốn bận rộn, bộn bề giữa phồn hoa đô thị.

Tọa độ kim cương giúp King Crown Infinity sở hữu chất lượng sống tiện nghi, thoải mái cho cư dân. 

Sự giao thoa giữa các yếu tố vàng như pháp lý minh bạch, vị trí đắc địa, chủ đầu tư danh tiếng, đội ngũ phát triển hàng đầu thế giới cùng hệ thống hơn 25 tiện ích đặc quyền, King Crown Infinity trở thành tâm điểm khu Đông Sài Gòn, khai mở giá trị sống bền vững, an tâm cho gia chủ.

Tọa lạc tại 218 Võ Văn Ngân, P. Bình Thọ, TP. Thủ Đức, TP. HCM, khu phức hợp thương mại và căn hộ cao cấp King Crown Infinity được phát triển bởi Công ty Cổ phần BCG Land – thành viên Tập đoàn Bamboo Capital. King Crown Infinity được kỳ vọng trở thành công trình biểu tượng mới tại Khu đô thị Sáng tạo phía Đông TP. HCM.

Đăng ký nhận báo giá